ปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดตระพัง ขอเชิญศิษย์ยานุศิษย์ร่วมทำบุญพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณและทอดผ้าป่าสามัคคี

ปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดตระพัง ขอเชิญศิษย์ยานุศิษย์ร่วมทำบุญพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณและทอดผ้าป่าสามัคคี

เมื่อวันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๒ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ วัดตระพัง ตำบลเชียงรากใหญ่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดตระพัง พบพระปลัดจักรกฤษณ์ ขนฺติโก เจ้าอาวาสวัดตระพังท่านกำลังดูแลความเรียบร้อยภายในวัด แล้วต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามพระปลัดจักฤษณ ขนฺติโก เจ้าอาวาสวัดตระพัง ท่านได้ให้รายละเอียด ในการจัดงานว่า ทางวัดตระะพัง


ขอเรียนเชิญศิษย์ยานุศิษย์ร่วมพิธีทำบุญเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ รุ่นปลดหนี้ทวีทรัพย์ และ ทอดผ้าป่าสามัคคี โดยท้าวเวสสุวรรณ รุ่นปลดหนี้ทวีทรัพย์ วัดตระพัง มีความสูง ๕ เมตร ถือว่าสูงที่สุดในจังหวัดปทุมธานี


งานจะเริ่มใน ๑๒-๑๔ กรกฎาคม ๒๕๖๕ และในวันพุธที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๖๔ จะมีพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ และ ทอดผ้าป่าสามัคคี หมายกำหนดการมีดังนี้ เมื่อเวลา ๑๗.๓๙ น.จะมีพิธีหล่อเทียนพรรษา หน้าท้าวเวสสุวรรณเวลา ๑๘.๓๙ น.จะมีวิธีเวียนเทียนรอบอุโบสถ เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

เวลา ๑๙.๓๙ น.จะมีวิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ และเวลา ๒๐.๓๙ น.จะมีพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี จึงอยากขอเรียนเชิญศิษย์ยานุศิษย์ ร่วมทำบุญเข้าพรรษาและหล่อเทียนพรรษากลางคืนชมฟรีตลอดงาน จึงอยากจะขอเรียนเชิญศิษย์ยานุศิษย์ทั้งใกล้และไกลร่วมทำบุญพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณและทอดผ้าป่าสามัคคีและหากท่านใดสนใจบูชาท้าวเวสสุวรรณ รุ่นปลดหนี้ทวีทรัพย์ ติดต่อร่วมทำบุญได้ที่วัดทุกวัน

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts