สุโขทัย-เทศบาลเมืองสวรรคโลกตรวจATK เชิงรุกคนให้กับคนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน และผู้ประกอบการร้านค้า

สุโขทัย-เทศบาลเมืองสวรรคโลกตรวจATK เชิงรุกคนให้กับคนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน และผู้ประกอบการร้านค้า

 

เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 11 ม.ค. ที่สำนักงานเทศบาลเมืองสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสวรรคโลก ได้ออกหน่วยปฎิบัติงานตรวจ ATK ให้กับคนรถตู้รับ-ส่งนักเรียน และผู้ประกอบการร้านค้าในโรงเรียนสังกัดเทศบาลฯ เพื่อเข้าสู่มาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19


นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสวรรคโลก กล่าวว่าสำหรับการตรวจATK ให้กับคนรถตู้รับ-ส่งนักเรียน และผู้ประกอบการร้านค้า ในวันนี้ก็เพื่อเป็นการคัดกรองและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคขยายเป็นวงกว้างทั่วประเทศโดยเฉพาะเชื้อไวรัสโควิด สายพันธุ์โอไมครอน

ดังนั้นทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองสวรรคโลกจึงตระหนักถึงความปลอดภัยของนักเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก ซึ่งมีโรงเรียนในสังกัดเทศบาลถึง 6 โรงเรียน และบางส่วนอาศัยการเดินทางมาเรียนส่วนหนึ่งด้วยรถตู้รับ-ส่งนักเรียน เพื่อความปลอดภัยและเป็นการปฎิบัติงานเชิงรุกจึงได้ทำการตรวจคักกรองคนรถตู้รับ-ส่งนักเรียน และผู้ประกอบการร้านค้าที่มาขายอาหารให้กับนักเรียน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

 

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย
081-2844862

Related posts