กาฬสินธุ์ หมูวิรัชเพื่อไทยลุยแจ้งข่าวอสม.ขอโอกาสเป็นผู้แทนพัฒนาเมืองกาฬสินธุ์

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ลุยพบอสม.ในพื้นที่ตำบลยอดแกง อำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ แจ้งข่าวขอโอกาสเข้าไปเป็นผู้แทนพี่น้องประชาชน พร้อมชวนร่วมสร้างบ้านและพัฒนาเมืองเพื่อคนกาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคมบ้านยอดแกง ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ นายวิรัช พิมพะนิตย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะลงพื้นที่พบปะอสม.และประชาชนใน ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ เพื่อแจ้งข่าว และขอโอกาสเข้าไปเป็นผู้แทนพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้ง ส.ส.ที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมชวนประชาชนร่วมแสดงพลังในการพัฒนา จ.กาฬสินธุ์ให้มีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น โดยมีอสม.และประชาชนร่วมรับฟังจำนวนมาก


โดยเฉพาะการร่วมกันผลักดันเรื่องต่างๆ ทั้งการผลักดันโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัด ผลักดันการสร้างศูนย์รักษาโรคหัวใจ-สมองให้เกิดขึ้นในอนาคต เพื่อลดภาระการเดินทางไปรักษาต่างจังหวัดให้กับประชาชน และผลิตบุคลากรแพทย์ พยาบาล รวมทั้งการผลักดันส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ให้ประชาชนมีรายได้ ร่วมกันพัฒนาด้านศึกษาให้มีคุณภาพ และการแก้ไขปัญหายาเสพติด เนื่องจากที่ผ่านมา จ.กาฬสินธุ์ยังขาดการส่งเสริมและผลักดันเรื่องต่างๆเหล่านี้อย่าจริงจัง ดังนั้นจึงอยากขอให้ประชาชนทักคนร่วมกันผลักดันให้เกิดขึ้น


นายวิรัช พิมพะนิตย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ระบุว่า วันนี้นอกจากจะมาแจ้งข่าวพี่น้องอสม.และพี่น้องประชาชนชาว ต.ยอดแกงอ.นามน จ.กาฬสินธุ์ว่า ในการเลือกตั้งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ตนพร้อมที่จะลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 1 พรรคเพื่อไทย และขอโอกาสเข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชน ทำหน้าที่เพื่อคนกาฬสินธุ์ นอกจากจากนี้ยังอยากขอชวนพี่น้องอสม.และประชาชนร่วมกันผลักดันเรื่องต่างๆและพัฒนาบ้านเมือง ทำให้กาฬสินธุ์ต้องดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้หากมีความชัดเจนในการเลือกตั้งมากขึ้น ตนจะนำนโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทยที่ล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์มาปราศรัยบอกกล่าวกับพี่น้องน้องประชาชนอีกครั้ง

 

Related posts