จันทบุรี-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดจันทบุรีจัดกิจกรรมโครงการผู้ว่าพบสื่อมวลชน และวันนักข่าว

จันทบุรี-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรีร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดจันทบุรีจัดกิจกรรมโครงการผู้ว่าพบสื่อมวลชน และวันนักข่าว

กระชับสัมพันธไมตรี นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขยายผลสู่ประชาชนนำพาจังหวัดจันทบุรีสู่เมืองแห่งความสุขอย่างแท้จริงและยั่งยืน
วันนี้ ( 5 มี.ค.66 ) ที่โรงแรมนิวส์แทรเวิลลอจ์ด จังหวัดจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานรัฐวิสาหกิจร่วมกิจกรรมโครงการ ผู้ว่าราชการจังหวัดพบสื่อมวลชน และวันนักข่าวประจำปี 2566 ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดจันทบุรี อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน และชุมชน หรือ อปมช.และเครือข่ายสื่อมวลชนที่เกี่ยวข้องได้จัดขึ้นเพื่อกระชับสัมพันธไมตรี

นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขยายผลสู่ประชาชนในพื้นที่อย่างสร้างสรรค์ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และเกิดภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดจันทบุรีเป็นอย่างสื่อมวลชนซึ่งถือว่าเป็นสื่อกลางและกระบอกเสียงที่สำคัญในการสร้างความเข้าใจ การประชาสัมพันธ์ เพื่อให้การดำเนินงานแต่ละกิจกรรม เกิดความร่วมมือ และมีส่วนร่วม ไปสู่ความสำเร็จ กิจกรรมผู้ว่าฯ พบสื่อในครั้งนี้ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนา การทำงานร่วมกันเพื่อให้เกิดการสร้างความร่วมมือ สนับสนุน การขับเคลื่อนแผนพัฒนาจังหวัด ตลอดจนเพื่อการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยวของจันทบุรี ให้เหมาะสมกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันช่วยกันแก้ไขและพัฒนา นำพาจังหวัดจันทบุรีสู่เมืองแห่งความสุขอย่างแท้จริงและยั่งยืน

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

 

 

 

 

 

 

 

 

Related posts