ชาวจันทบุรี ชื่นชมตำรวจ ดำเนินการจับกุมคนร้าย ชาวต่างชาติลักทรัพย์ คาสนามบินก่อนบินหนีกลับบ้าน

ชาวจันทบุรี ชื่นชมตำรวจ ดำเนินการจับกุมคนร้าย ชาวต่างชาติลักทรัพย์ คาสนามบินก่อนบินหนีกลับบ้าน

โดยมี พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี สั่งการด่วน สามารถจำกุมคนร้ายได้เรียนร้อนทันควัน คาสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเตรียมหลบหนีขึ้นเครื่องกลับบ้าน ซึ่งใช้เวลาดำเนิน การคดีนี้เพียง 2 วันนี่คือฝีมือตำรวจจันทบุรี ชาวจันทบุรีจึงขอชื่นชมตำรวจที่ได้ดำเนินการจับกุมคนร้ายชาวต่างชาติลักทรัพย์คาสนามบินก่อนบินหนีกลับบ้าน สืบเนื่องจาก นาย Philip (สงวนนามสกุล)​ สัญชาติเยอรมัน อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์บ้านอดีตประชาสัมพันธ์​จังหวัดระยอง มูลค่ากว่า 500,000 บาท
เมื่อวันที่ 9 ก.พ.2566 นาย Philip สัญชาติเยอรมัน อายุ 18 ปี ได้มาเข้าพักอาศัยบ้านของ น.ส.สุธาวัลย์ ฯ อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เนื่องจากพ่อของผู้เสียหายกับพ่อของนาย Philip เป็นเพื่อนกัน


ต่อมาวันที่ 22 ก.พ. 2566 นาย Philip ได้ออกเดินไปยังจังหวัดอุดรธานี โดยได้เอาทรัพย์สินของผู้เสียไปด้วย โดยมีทองคำแบบต่างๆ น้ำหนักกว่า 7 บาท พระเลี่ยมทอง 4 องค์ เครื่องประดับเพชรและเครื่องประดับอื่น มูลค่ารวมกว่า 5,460,000 บาท
จากนั้นผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ในวันที่ 26 ก.พ.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน เกรงว่าถ้าหากล่าช้า คนร้ายจะหลบหนีออกนอกประเทศ จึงประสานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามจับกุม จนสืบทราบว่าคนร้ายกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ จึงนำกำลังไปดักรอ จนสามารถจับกุมตัวได้ขณะอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งกำลังพยายามจะหลบหนีออกนอกประเทศ


#ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี
#ความทุกข์ร้อนของประชาชนเป็นหน้าที่ของตำรวจต้องเข้าไปแก้ไขอย่างรวดเร็วและทันท่วงที

Related posts