เทศบาลนครระยอง เปิดใช้อาคารที่ทำการหลังใหม่อย่างเป็นการ เป็นอาคาร 4 ชั้น งบประมาณก่อสร้าง 174 ลบ.พร้อมให้บริการ ปชช.

เทศบาลนครระยอง เปิดใช้อาคารที่ทำการหลังใหม่อย่างเป็นการ เป็นอาคาร 4 ชั้น งบประมาณก่อสร้าง 174 ลบ.พร้อมให้บริการ ปชช.

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดใช้อาคารที่ทำการหลังใหม่เทศบาลนครระยองอย่างเป็นทางการ โดยมีส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก โดยมีนายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง พร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครระยอง ให้การต้อนรับ

โดยในงานมีพิธีสงฆ์ โดยพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เจิมป้ายปิดแผ่นทอง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง นายวิชิต ศรีชลา นายกเทศมนตรีนครระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง และนายวรวิทย์ ศุภโชคชัย อดีตนายกเทศมนตรีนครระยอง จะร่วมกันตัดริบบิ้นเปิดอาคารที่ทำการใหม่อย่างเป็นทางการ

นายวิชิต ศรีชลา กล่าวว่า อาคารที่ทำการเทศบาลนครระยองดังกล่าว ก่อสร้างด้วยเงินงบประมาณ จำนวน 174 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างสมัยนายวรวิทย์ ศุภโชคชัย ที่เป็นนายกเทศมนตรีฯ เมื่อปี พ.ศ.2558 จนแล้วเสร็จปี พ.ศ.2566 เป็นอาคาร 4 ชั้น รวมชั้นใต้ดินเป็นลานจอดรถ พื้นที่ 8,400 ตารางเมตร แต่ละชั้น ประกอบด้วย ห้องสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี


ห้องประชุมสภาเทศบาล ห้องประชุมห้องทำงานของสำนักและกองงานต่างๆ โถงบริการประชาชน พร้อมติดตั้งระบบสาธารณูปโภคและปรับปรุงภูมิทัศน์รอบอาคารก่อสร้าง พร้อมเปิดดำเนินการบริการประชาชนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปแล้ว.

 

Related posts