ชลบุรี-เพลิงไหม้บ้านหรู ราคากว่า 20 ล้านบาทวอด

ชลบุรี-เพลิงไหม้บ้านหรู ราคากว่า 20 ล้านบาทวอด

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 5 ก.พ.66 ร.ต.ท.หญิง สิริยากรณ์ คงเพชรศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านภูธาราพื้นที่ หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลหนองปรือ จำนวน 3 คัน เร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 99/44 พบเป็นบ้านชั้นพัก 2 ชั้น ต้นเพลิงกำลังโหมไหม้อยู่ที่ชั้นหนึ่งและชั้นสองของตัวบ้าน ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องรับรองแขก เพลิงได้โหมไหม้จนเหลือแต่ซาก ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงลำเลียงสายฉีดน้ำ เพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลามโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ก่อนจะทำการตรวจสอบโดยระเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถาม นายศิริวัฒน์ ประจิตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเผยว่า ได้รับแจ้งจากสภ.หนองปรือ ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จึงได้กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถน้ำเร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบว่าเพลิงโหมไหม้อยู่ชั้นที่สองและลุกลามลงมาชั้นล่างของตัวบ้าน จึงได้เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไว้ก่อนเพื่อไม่ลุกลามเป็นวงกว้างก่อนจะควบคุมเพลิงไว้ได้ดังกล่าว

ด้านร.ต.ท.หญิง สิริยากรณ์ คงเพชรศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วคาดว่าไฟฟ้าลัดวงจรก่อนทำให้มีกระแสไฟไหม้ลุกลามไปติดเชื้อเพลิง จนทำให้ไฟไหม้บ้านหลังดังกล่าว นอกนี้พบว่าเจ้าของบ้านเป็นชาวต่างชาติทราบเพียงสัญชาติ แคนนาดา อายุ 58 ปี ขณะเกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเห็นไฟกำลังลุกไหม้บ้านตัวเอง จนตกใจก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts