สมุทรปราการ-ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!! “ครอบครัว “พาณิชย์พิศาล” ไหว้เทพเจ้ารับตรุษจีนทำบุญ แจกทานต้อนรับปีกระต่าย

สมุทรปราการ-ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!! “ครอบครัว “พาณิชย์พิศาล” ไหว้เทพเจ้ารับตรุษจีนทำบุญ แจกทานต้อนรับปีกระต่าย


ที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายอัครนันท์ พาณิชย์พิศาล พร้อมด้วย นางธัญยธรณ์ พาณิชย์พิศาล นายธนิตพงษ์ วรัณวงศ์เจริญ และ นางทิพย์ประภา วรัณวงศ์เจริญ ครอบครัวเศรษฐีผู้ใจบุญเดินทางไปกราบไหว้เทพเจ้ารับเทศกาลตรุษจีน ปีกระต่าย ประจำปี 2566 ยังมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ตามประเพณีของคนไทยเชื้อสายจีน


เพื่อขอพรต่อเทพเจ้าแห่งโชคลาภไฉ่สิ่งเอี๊ย และกราบขอพรหลวงปู่ไต้ฮงกงเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัว โดยเป็นความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนเพื่อให้สิ่งที่ขอนั้นสมหวังทุกประการ

รวมถึงทางครอบครัวพาณิชย์พิศาลยังได้ร่วมทำบุญบริจาคเงินอีกจำนวนหนึ่งมอบให้กับทางมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเพื่อนำไปใช้ประโยชน์แก่สังคม นอกจากนี้ ยังได้ทำบุญแจกทานมอบเงินให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการทุกคน อีกคนละ 500 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในเทศกาลตรุษจีน

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวพาณิชย์พิศาลจะเดินทางมากราบไหว้ขอพรต่อองค์เทพเจ้าเป็นประจำทุกปี เพราะมีความเชื่อที่ว่าการไหว้ขอพรในช่วงเทศกาลตรุษจีนตามประเพณีคนไทยเชื้อสายจีน รวมถึงการทำบุญแจกทานนั้นจะทำให้ตนเองและครอบครัวมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ความโชคดีตลอดทั้งปี อีกทั้ง ยังได้เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองอีกด้วย

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

Related posts