จันทบุรี-เทศบาลเมืองท่าช้าง แถลงข่าว จัดงานวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ของขวัญ ของรางวัล อาหารเพียบ แจกรถจักรยานกว่า 100 คัน

จันทบุรี-เทศบาลเมืองท่าช้าง แถลงข่าว จัดงานวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ของขวัญ ของรางวัล อาหารเพียบ แจกรถจักรยานกว่า 100 คัน


วันนี้ ( 10 ม.ค.66 ) ที่ เทศบาลเมืองท่าช้าง นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้าง พร้อมด้วยผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าช้าง ปลัดเทศบาล ผู้อำนวยการกองและพนักงานเทศบาลเมืองท่าช้าง ร่วมแถลงข่าวเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ.2566 ทั้งนี้เทศบาลเมืองท่าช้างได้เล็งเห็นถึงความสำคัญกับการจัดกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี เพื่อให้เด็กได้รู้ถึงความสำคัญของตน เกี่ยวกับสิทธิและหน้าที่ความรับผิดชอบ ระเบียบวินัยที่มีต่อตนเองและสังคม มีความยึดมั่น ในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และได้รับความรู้ ความสุขสนุกสนานจากการจัดกิจกรรมต่างๆ เทศบาลเมืองท่าช้างจึงจัดให้มีกิจกรรมบนเวทีกลาง

อาทิ กิจกรรมการแสดง กิจกรรมสันทนาการ การถาม/ตอบโจทย์ปัญหาชิงรางวัล การจัดซุ้มนิทรรศการ กิจกรรมการละเล่นอื่นๆ และกิจกรรมจับฉลากแจกของขวัญ ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ เช่น จักรยาน มีจำนวนมากกว่า 100 คัน, รถบังคับวิทยุ, ของเล่น ตุ๊กตา เป็นต้น และภายในงานมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริการให้กับเด็กๆ ฟรี ตลอดงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ห้างร้าน ชุมชนและประชาชนภายในเขตเทศบาลเมืองท่าช้างและพื้นที่ใกล้เคียง ในการนี้ เทศบาลเมืองท่าช้างจึงขอเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตร หลานร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ในเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าช้าง จังหวัดจันทบุรี


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Related posts