นราธิวาส-คนร้ายอาละวาดหนักเดินสายขโมยตัดต้นกล้วยขโมยกล้วยชาวสวนเดือดร้อนอย่างหนัก วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายโดยเร็ว

นราธิวาส-คนร้ายอาละวาดหนักเดินสายขโมยตัดต้นกล้วยขโมยกล้วยชาวสวนเดือดร้อนอย่างหนัก วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายโดยเร็ว


เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวสวนกล้วยในพื้นที่บ้านยาโง๊ะ ม2 ต.ลูโบะบือซา อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ว่าได้มีแก๊งขโมยกล้วยเดินสายตัดต้นกล้วยแล้วขโมยกล้วยในสวนทั้งใน อ.ยี่งอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส สร้างความเดือดร้อนให้ชาวสวนกล้วยอย่างหนัก วอนเจ้าหน้าที่ติดตามสืบสวนสอบสวนจับกุมแก๊งนี้โดยเร็ว


นายอาดือนัน รอโต อายุ 54 อยู่บ้านเลขที่ 69/6 ม 3 ต ลูโบะบือซา อ ยี่งอ จ นราธิวาส เปิดเผยว่าสวนกล้วยที่บ้านยาโง๊ะที่ตนดูแลอยู่ได้มีคนร้ายปีนรั้วเข้ามาตัดต้นกล้วยไป 2 ต้น ปกติตนจะเข้ามาทุกวัน เช้า เย็น แต่พอเข้ามาวันนี้สังเกตุเห็นต้นกล้วยถูกตัดจนล้มแล้วขโมยกล้วยไป


นายอาดือนัน ยังเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายเดินสายขโมยกล้วยชาวสวนไปแล้วหลายสวนสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว เนื่องจากรายได้จากการขายกล้วยจะเป็นรายได้เข้าครอบครัวในช่วงที่ไม่ได้กรีดยาง เนื่องจากฝนตกติดต่อกันทั้งเดือน แต่มาโดนขโมยตัดต้นกล้วยเท่ากับมาซ้ำเติมชาวสวนเพิ่ม ฝากไปยังร้านรับซื้อกล้วยให้สอบถามที่มาที่ไปของกล้วยก่อน ถ้าไม่คุ้นเคยกับคนที่มาขายกล้วย อย่าได้รับซื้อโดยเด็ดขาด เพราะท่านจะตกเป็นผู้รับซื้อของโจร จึงขอให้ตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายโดยเร็ว


ผู้สื่อข่าวรายวานว่าก่อนหน้านี้พื้นที่บ้านยาโงะ ต.ลูโบ๊ะบือซา อ.ยีงอ จ.นราธิวาส เคยเกิดเหตุคนร้ายเดินสายงัดแงะอาคารร้านค้าที่อยู่นิมถนนสายยี่งอ บูเกะบากง ขโมยทรัพย์สินจากร้านค้าไปหลายรายการ ได้รับความเดือดร้อนกันทั่ว เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายดังกล่าวได้

ข่าว.แวดาโอ๊ะ​ หะไร​ จ.นราธิวาส

Related posts