สระบุรี/ขอพรวันขึ้นปีใหม่ 2566 และรับแจกปฏิทิน”หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ “ที่หนองแค สระบุรี กว่า45,000ใบ

สระบุรี/ขอพรวันขึ้นปีใหม่ 2566 และรับแจกปฏิทิน”หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ “ที่หนองแค สระบุรี กว่า45,000ใบ


วันนี้ 1 มกราคม 2566 ที่บริเวณวิหาร “หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์” ที่ริมคลองชลประทาน ตลาดหนองตาโล่ ตำบลคชสิทธิ์ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ได้มีประชาชนเป็นจำนวนมากหลั่งไหลกันมากราบไหว้ขอพรวันขึ้นปีใหม่ 2566 จากหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ และรอการแจกรับปฏิทินภาพถ่ายหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ที่มูลนิธิหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ โดยนายบัญชา ไพบูลย์ภิญญาเลิศ ประธานมูลนิธิฯ พร้อมคณะกรรมการได้จัดเตรียมปฏิทินภาพถ่าย “หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์” ประจำปี 2566 เพื่อแจกจ่ายให้กับ ประชาชนทั่วไปในวันขึ้นปีใหม่ ทุกปี เป็นประจำและรับรู้กันโดยทั่วไปแล้วนั้น


ซึ่งปีนี้ พ.อ.เพิ่มศักดิ์ ขุนโขลน รอง ผอ.กรมน. จ.สระบุรี พร้อมด้วย นายทศพล สินยบุตรนายอำเภอหนองแค พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก. สภ. หนองแค ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมกับคณะกรรมการมูลนิธิฯ แจกปฏิทินหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ให้กับประชาชนที่เดินทางมาจากที่ต่างๆ นับหมื่นคนซึ่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ อาสาสมัครกู้ภัยฯ ได้จัดระเบียบให้ผู้ที่มารอรับแจกปฏิทินได้เข้าแถว(เรียงหนึ่ง) วนรอบเป็นวงกลมข้ามสะพานคลองชลประทาน(คลองระพีพัฒน์)

และประตูระบายน้ำเอกาทศรถรอบ “วิหารหลวงพ่อสำเร็จศักดิ์” ยาวกว่า 1 ก.ม.โดยมีผู้ที่เคารพเลื่อมใสในองค์หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์เดินทางมารอรับตั้งแต่เวลา 23.00 น.คืน (31 ธ.ค.65) จำนวน 40,000 แผ่น เป็นจำนวน 45,000 แผ่น เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของพี่น้องประชาชนที่ศรัทธาโดยรูปแบบปฏิทินฯในปีนี้นอกจากเฉดสีที่สวยงามมีลายกนกอยู่ในตาละปัดแล้วยังมีความหมาย ของ”ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตรย์” อยู่รวมกันนับเป็นมงคลที่ทุกคนต้องการนำไปสักการะบูชา

/ดำรงค์ ชื่นจินดา รายงาน

Related posts