ฉะเชิงเทรา-ดีโป บาย วนชัย “ครบ คลัง คุ้มค่า” จุดนัดพบคนสร้างบ้านดีโป บาย วนชัย ศูนย์รวมผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก

ฉะเชิงเทรา-ดีโป บาย วนชัย “ครบ คลัง คุ้มค่า” จุดนัดพบคนสร้างบ้านดีโป บาย วนชัย ศูนย์รวมผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก

วันนี้ 25 พ.ย. 65 “ดีโป บาย วนชัย” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยแนวคิด ผสานคลังสินค้าวัสดุก่อสร้าง (Storage Space) เข้ากับพื้นที่จัดแสดงสินค้าสุดอาร์ต (ZoneShowcase) ทวิลต์ความรู้สึกของคนจะสร้างบ้านจากการมาเดินซื้อวัสดุก่อสร้างให้เหมือนมาเดินดูงานศิลปะ หวังสร้างแรงบันดาลใจพร้อมได้ความรู้ ตอบโจทย์เทรนด์การสร้างบ้านยุคใหม่ที่ต้อง Healthy & Sustainability Living จับมือพันธมิตร แบรนด์ไทยชั้นนำพร้อมให้บริการ


คุณภัทรา สหวัฒน์ เจ้าของ บริษัท เดอะ วนชัย กรุ๊ป อ็อฟคอมปานีส์ จำกัด กล่าวว่า “Depot by Vanachai คือ Open Space ที่ให้คนสร้างบ้านได้มาเจอกัน เราไม่เพียงเปิดพื้นที่มาเพื่อการซื้อขาย แต่จะเป็นพื้นที่ให้ความรู้ แชร์ความเข้าใจสำหรับคนที่คิดจะสร้างบ้าน เราไม่จำกัดว่าจะต้องเฉพาะผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ หรือวิศวกร แม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่กำลังวางแผนจะริโนเวทหรือสร้างบ้านใหม่ ต้องการมาหาข้อมูล มาเช็คสินค้า รีเช็คราคาวัสดุ ก็สามารถมาที่นี่ได้หมด เรามีทีมให้คำปรึกษาด้านวัสดุก่อสร้างที่ได้รับการอบรมจากผู้ผลิตในชื่อทีม ‘Material Consultant’ คอยให้คำแนะนำ ความตั้งใจของเราคือการเป็น Knowiedge Center ด้านวัสดุก่อสร้างที่รู้จริง โดยในอนาคตเรามีแผนจัดกิจกรรม Workshop & Training


จากผู้ผลิตมาทำให้ถึงที่ถ้าไม่ได้ของที่ต้องการก็ต้องได้ความรู้และไอเดียกลับบ้านสำหรับเทรนด์การสร้างบ้านยุคใหม่ ที่ปัจจุบันผู้บริโภคต่างมองหาวัสดุที่เป็นมิตรกับสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผู้บริโภคปัจจุบันให้ความสำคัญกับสุขภาพ ดูได้จากการใช้สินค้า การเลือกรับประทานอาหารและการใช้ชีวิตจะต้องมีความ Healthy มากขึ้น เพราะปัจจัยด้านมลภาวะ เช่น PM2.5 หรือเชื้อไวรัสหวัดอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด


คุณภัทรา กล่าวอีกว่า ดีโป บาย วนชัย คือศูนย์รวมผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างแบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก โดยเลือกใช้วัสดุไม้ทดแทนไม้ธรรมชาติและวัสดุอื่นๆ ที่มีการปล่อยสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายในอัตราต่ำ เพื่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยในระยะยาวเพราะคนส่วนใหญ่พักอาศัยอยู่ในบ้านไม่น้อยกว่าวันละ 6-8 ชั่วโมง ปัจจุบันเรามีองค์ความรู้ในการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเยอะมาก ซึ่งตรงนี้อยากให้ผู้บริโภคมาดูต้นแบบของการใช้พลังงานทดแทน ที่โครงการฯ หรือจะมาดูต้นแบบการใช้วัสดุ
การออกแบบอาคาร และการตกแต่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบ ดีโป บาย วนชัย ตั้งอยู่ที่ ต.แสนฎดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ ฉะเชิงเทรา


สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ/ฉะเชิงเทรา

Related posts