โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 จัดฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ “ MTP 3.1 ครั้งที่ 2 “

โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 จัดฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ “ MTP 3.1 ครั้งที่ 2 “

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามหญ้าเทียมมาบตาพุดอารีน่า โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 จัดฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ “ MTP 3.1 ครั้งที่ 2 “ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาระยอง สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด (สทร.) และบริษัทในโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดระยะที่ 3 (ช่วงที่ 1) มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่

1) สทร.+MRT นำโดย นายอนุชิต สวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด 2) เจ้าท่า FC นำโดย นายวงศกร นราธาวา ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาระยอง 3) MTP 3.1 all star (ประกอบไปด้วยบริษัท GMTP,PMSC และ PTT Tank) นำโดยนายสดุดี สุจริต ผู้จัดการโครงการก่อสร้าง บริษัท GMTP 4) ITD FC นำโดยนายช่างรัฐฐา นาคประดา ผู้จัดการโครงการ (Project Manager) บริษัท อิตาเลียนไทยฯ


บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เร้าใจ และเป็นกันเอง ด้านกองเชียร์ลุ้นกันสุดๆ ผลการแข่งขัน สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาระยอง คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครอง ลำดับที่ 2 MTP 3.1 All star ที่ 3 ITD FC ที่ 4 สทร+MRT ตามลำดับ ทั้งนี้ ทุกทีมทุกหน่วยงานได้สร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกันและได้สื่อสารกันอย่างใกล้ชิด อันจะเป็นการส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ซึ่งเป็นโครงการฯที่สำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป

 

 

Related posts