สมุทรปราการ- “อำนวย บุญริ้ว” นายกเทศมนตรี ลงพื้นที่คุมเข้ม !! ตรวจความพร้อม รับเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2565

สมุทรปราการ- “อำนวย บุญริ้ว” นายกเทศมนตรี ลงพื้นที่คุมเข้ม !! ตรวจความพร้อม รับเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2565

นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมเพื่อรับมือเทศกาลวันลอยกระทงที่จะจัดขึ้นในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 5-8 พฤศจิกายน นี้


โดย การลงพื้นที่ตรวจความพร้อมในครั้งนี้ นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ พร้อมด้วย พ.จ.อ.พิรภพ แสงเพชร ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี นายธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ จ.อ.สุทัศ ทับวันนา ผู้อำนวยการกองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเเพรกษาใหม่ ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบความพร้อมรับมือเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2565


โดยทางด้าน นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมเพื่อรับมือเทศกาลวันลอยกระทงที่ใกล้จะมาถึง พร้อมทั้ง ได้กำชับและได้มีการประชุมทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเน้นย้ำมาตรการด้านความปลอดภัยเป็นหลัก และกำชับให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจตราดูแลความปลอดภัยทั้งทางบกและทางน้ำ เพื่อสร้างความอุ่นใจและคอยดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานในปีนี้ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ต่างๆ เดินทางมาร่วมงานลอยกระทงเป็นจำนวนมาก


ซึ่งในปีนี้ ทางเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ได้จัดเตรียมสถานที่ในการลอยกระทงไว้บริเวณท่าน้ำหน้าหมู่บ้านกล่อมพิรุณ เพื่อรองรับพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมลอยกระทง ประกอบกับ ทางเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ได้จัดให้มีการประดับและตกแต่งสถานที่ด้วยไฟ แสง สี ที่สวยงามและเพื่อให้ประชาชนได้มาเที่ยวชมหรือจะมาร่วมถ่ายรูปบริเวณท่าน้ำที่ทางเทศบาลได้จัดไว้อย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ มีความพร้อมและเชื่อมั่นในมาตรการด้านความปลอดภัยทั้งทางบกและทางน้ำรวมถึงมาตรการดูแลความสะดวกด้านการจราจรไว้อีกด้วย อีกทั้ง ในงานลอยกระทง ประจำปี 2565 นี้ มีร้านค้าจำนวนมากถึง 300 ร้านค้า ที่จะมาร่วมจำหน่ายสินค้าและอาหารต่างๆให้กับพี่น้องประชาชน โดยงานจะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 5-8 พฤศจิกายน นี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลแพรกษาใหม่ หรือ พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ใกล้เคียงมาเที่ยวชมดูความสวยงามที่ทางเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่จัดประดับไว้อย่างสวยงาม

 

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

Related posts