สุโขทัย-เดิน-วิ่งอาชีวะ 6 สถาบันอาชีวสุโขทัยผนึกกำลังชวนสร้างสุขภาพ สร้างบุญเพิ่มโอกาส

สุโขทัย-เดิน-วิ่งอาชีวะ 6 สถาบันอาชีวสุโขทัยผนึกกำลังชวนสร้างสุขภาพ สร้างบุญเพิ่มโอกาส

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ณ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย สำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดสุโขทัยและเครือข่ายภาคี วิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย วิทยาลัยการอาชีพศรีสำโรง วิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย
วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสุโขทัย วิทยาลัยการอาชีพศรีสัชนาลัย จัดกิจกรรม สุโขทัยเดิน-วิ่งอาชีวะ 2022 ครั้งที่ 1 ทำการเปิดรับสมัครผู้ร่วมกิจกรรม 1 ตุลาคม 2565 เส้นทางการวิ่ง บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย โดยแบ่งออกเป็น ระยะ 3 กม. 5 กม. และ10 กม. จำนวนผู้สมัคร 1,4000

 

มีนายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิดและมอบรางวัล โดยมีว่าที่ร้อยโทดร.นิคม เหลี่ยมจุ้ย ประธานจัดงานอาชีวศึกษาจังหวัดสุโขทัย กล่าวรายงานการจัดงาน และมีนายสมใจ รอดคง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุโขทัย นำคณะผู้อำนวยการฯ และผู้บริหารให้การต้อนรับ โดยมีนายสมคิด เดชชุษณะนาถ ประธานชมรมวิ่ง2.5จังหวัดสุโขทัยพร้อมคณะ ผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ส่งเสริมการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การวิ่ง เสริมสร้างสุขภาพ เป็นเกราะป้องกันจากโรคภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง ลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคความจำเสื่อม ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีอีกด้วย

กิจกรรม เดิน-วิ่ง ในครั้งนี้นอกจากจะช่วยทำบุญส่งเสริมด้านการศึกษาให้กับนักศึกษา และอาชีวศึกษาจังหวัดสุโขทัยในการส่งเสริมนักเรียน นักศึกษา ที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพิ่มโอกาสและสร้างอนาคตให้เติบโตในสายอาชีพ และเป็นการร่วมใจกันทำกิจกรรมที่เกิดประโยชน์ต่อสังคมและแวดวงทางการศึกษาแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย จ.สุโขทัย ได้ชมในความงดงามและร่มเย็น รับรุ่งอรุณแห่งความสุขเป็นที่จดจำของผู้ร่วมกิจกรรม และผู้มาเยือนสุโขทัย

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 0812844862

Related posts