สาวใหญ่ศรีสะเกษ ดวงเฮง กราบขอพร หลวงปู่สรวง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้าน

หลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา ให้โชคสาวใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท เจ้าตัวเผยเคยไปกราบขอพรหลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา ขอให้ครอบครัวมีความสุขร่ำรวยเงินทอง จะนำเอาเงินที่ได้รับไปใช้หนี้ ทำบุญและเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกสาว

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ที่สถานีตำรวจภูธรภูสิงห์ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.อรรณพ มณีวงษ์ สว.สอบสวน สภ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ได้มี น.ส.นวพร ใยเมือง อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 14 หมู่ 9 ต.ห้วยตามอญ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมครอบครัว ได้นำเอาลอตเตอรี่งวดที่ 37 ชุดที่ 08 หมายเลข 484669 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.2565 จำนวน 1 ฉบับ แจ้งว่า เป็นลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.2565 มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนได้ทำการลงบันทึกประจำไว้แล้ว ส่วนจะเป็นลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่นั้น จะต้องทำการตรวจสอบกับกองสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป

น.ส.นวพร ใยเมือง อายุ 44 ปี สาวผู้โชคดีได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ก่อนหน้านี้ตนและครอบครัวญาติพี่น้องได้ไปกราบไหว้ขอพรจากหลวงปู่สรวง วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อขอให้ตนและครอบครัวญาติพี่น้องทุกคนมีความสุขร่ำรวยเงินทองหมดหนี้หมดสินมีเงินทองใช้จ่าย เพื่อจะได้ทำให้ครอบครัวมีความสุข จากนั้น ต่อมาตนได้ไปเฝ้าไข้ญาติที่ รพ.ศรีสะเกษ ขณะที่กำลังจะนำเอาขยะไปทิ้ง ได้พบกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ได้นำเอาลอตเตอรี่ฉบับหนึ่งมาขายให้กับตน แต่ตนบอกว่าไม่มีเงิน หลังจากทิ้งขยะเสร็จแล้ว เดินกลับมาได้ถูกแม่ค้าขายลอตเตอรี่นำเอาลอตเตอรี่ฉบับหนึ่งมายัดใส่มือตน ตนไม่ทราบด้วยว่า เป็นหมายเลขอะไร ตนจึงได้ไปนำเอาเงินมาจ่ายค่าลอตเตอรี่ให้กับแม่ค้า

จากนั้น ช่วงบ่ายของวันนี้ เมื่อมีการประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 65 ตนจึงได้นำเอาลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้จำนวน 1 ฉบับมาตรวจรางวัล พบว่า ตนถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 6 ล้านบาท ทำให้ตนดีใจมาก จึงได้นำเรื่องนี้ไปบอกครอบครัวญาติพี่น้อง ทำให้ทุกคนดีใจมาก จากนั้น ได้นำเอาลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ภูสิงห์ เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป และจะได้นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปขึ้นเงินต่อไป ซึ่งเงินรางวัลที่จะได้รับมาจำนวน 6 ล้านบาทนั้น ตนจะนำเอาเงินไปใช้หนี้สินที่มีอยู่ จะนำเอาไปทำบุญ ใช้จ่ายประจำวันในครอบครัว และจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาวต่อไป

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

Related posts