ชลบุรี-ยิงสนั่นสัตหีบ นับ 10 นัด ตร.ส่งชุดสืบสวนมือดี ไล่ล่าจับกุม

ชลบุรี-ยิงสนั่นสัตหีบ นับ 10 นัด ตร.ส่งชุดสืบสวนมือดี ไล่ล่าจับกุม

จากกรณี มีคลิปจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ รถยนต์กระบะขณะขับผ่านย่านชุมชนบ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และมีเสียงดังคล้ายอาวุธปืนสาดกระสุนนับ 10 นัด ลั่นถนน จนมีการวิพากวิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆ ว่านี่หรือคือเมืองสัตหีบ เมื่อคืนวันที่ 29 ก.ย.65 เวลา 13.36 น. (01.36 น.)
ต่อมาในวันนี้ 30 ก.ย.65 เวลา 13.09 น. พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ จนท.ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง

ที่บ้านเลขที่ 33/28 ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบกับ นางสุชาวีร์ นำพัก อายุ 54 ปี เจ้าของร้านขายของชำและจากสอบถามข้อมูลทราบว่า เมื่อเวลาเที่ยงคืนเศษ ของคืนวันที่ 29 ก.ย. ขณะนอนหลับอยู่ได้ตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนยิงกระหน่ำลั่นถนนกว่า 10 นัด บนถนนสุขุมวิท ขณะมีรถยนต์ขับผ่านบริเวณหน้าร้านขายของชำของตน ซึ่งปิดร้านพักผ่อนแล้ว จึงได้เปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบเป็นรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น และหมายเลขทะเบียน ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด กระหน่ำยิงบนถนนสุขุมวิท

ขณะผ่านหน้าร้าน โดยไม่ทราบว่ายิงไปในทิษทางใด และไม่ทราบว่ายิงด้วยสาเหตุใด เพราะตามปกติแล้วบริเวณย่านนี้เป็นย่านชุมชน และไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน จึงอยากให้ จนท.ตำรวจ ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป
ซึ่ง ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ จนท.ตำรวจ ชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้งวงจรปิด เพื่อติดตามรถยนต์ คันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปแล้ว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts