HMC Polymers รวมพลังจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ครั้งที่ 20 (International Coastal Cleanup 2022)

HMC Polymers รวมพลังจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ครั้งที่ 20 (International Coastal Cleanup 2022)

​บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด โดยคุณชาตรี พลับพลา รองประธาน สายงานปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ คุณบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสาและครอบครัว จำนวนทั้งสิ้น 63 คน ผสานพลังร่วมมือร่วมแรงจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ครั้งที่ 20 (International Coastal Cleanup 2022) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานในองค์กร ได้ร่วมเก็บและคัดแยกขยะแต่ละประเภท เช่น ขยะรีไซเคิล ขยะทั่วไป และขยะอันตรายจากชายฝั่งทะเล

ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ในการรักษาชายหาดทะเลและมหาสมุทร ช่วยยืดอายุสัตว์น้ำที่อาจเกิดจากขยะทำให้อันตรายต่อชีวิต และสร้างความตระหนักถึงความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ในการนี้ได้รับเกียรติจาก ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม คุณฉกาจ พัฒนศรี ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เป็นผู้กล่าวรายงาน และยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานราชการท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดีในการสนับสนุนกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากลประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ หาดแหลมเจริญ – หาดสุชาดา อ.เมือง จ.ระยอง


​ทั้งนี้บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้จัดกิจกรรมร่วมกับสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมพื้นที่มาบตาพุดและบ้านฉางรวม 24 บริษัท ซึ่งดำเนินการจัดกิจกรรมทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือนกันยายนทุกปีทั่วโลก โดยได้ดำเนินการจัดกิจกรรม 3 พื้นที่ดังนี้ หาดแหลมเจริญ – หาดสุชาดา อ.เมือง หาดน้ำริน – หาดพลา อ.บ้านฉาง และหาดแม่รำพึง อ.เมือง เพื่อมุ่งสร้างจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดชายฝั่งทะเล และส่งเสริมการคัดแยกขยะโดยเฉพาะพลาสติกซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ให้เกิดคุณค่าสูงสุดตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน

Related posts