ลำปาง-เคยพร้อมเพรียงร่วมงาน ในบ้านใหญ่ (ค่ายสุรศักดิ์มนตรี)เมื่อก้าวจาก ฝากหัวใจคะนึงหา ตลอดปีตลอดไปไม่โรยรา ถึงแม้ฟ้า จะมืดมิด คิดถึงกัน

ลำปาง-เคยพร้อมเพรียงร่วมงาน ในบ้านใหญ่ (ค่ายสุรศักดิ์มนตรี)เมื่อก้าวจาก ฝากหัวใจคะนึงหา ตลอดปีตลอดไปไม่โรยรา ถึงแม้ฟ้า จะมืดมิด คิดถึงกัน

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตราชการทหารประจำการ (ต่ำกว่าชั้นนายพล) ประจำปี 2565 แก่ข้าราชการทหาร ของหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง จำนวน 23 นาย ซึ่งเป็นผู้ที่ครบเกษียณอายุราชการ และผู้ที่เข้าร่วมโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดในปี 2565 โดยพิธีในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. พิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหน่วย ณ ศาลเจ้าพ่อดวงทิพย์ฯ , ศาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี และพิธีวางพวงมาลาเพื่อสักการะอนุสาวรีย์จอมพล และมหาอำมาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี ในเวลา 10.00 น. พิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณและของที่ระลึก ณ สโมสรนายทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี

ต่อจากนั้นเวลา 10.30 น. พิธีอำลาชีวิตราชการฯและสวนสนามเทิดเกียรติ ณ สนามหน้ากองบังคับการกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 17 โดยจัดกำลังพลสวนสนามจำนวน 2 กองพัน เพื่อเชิดชูเกียรติและแสดงความขอบคุณที่ทุกท่านได้ร่วมเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาให้เป็นหน่วยทหารที่สร้างความเชื่อมั่นและอยู่เคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด ในการนี้ พันเอกณรงค์ศักดิ์ กิตติอนันตกุล ผู้แทนนายทหารอาวุโสขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองพันสวนสนาม อย่างสมเกียรติ และภาคภูมิใจต่อผู้เกษียนอายุราชการและครอบครัวที่ร่วมพิธี ทั้งนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วยคณะนายทหาร กำลังพลชาวค่ายสุรศักดิ์มนตรี ร่วมพิธีโดยพร้อมเพียงกัน

ภาวิันันท์ บุตรหล้า รายงาน

Related posts