จันทบุรี-มอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน แก่ผู้แทนหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินจำนวน 21 หมู่บ้าน

จันทบุรี-มอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดิน แก่ผู้แทนหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินจำนวน 21 หมู่บ้าน เป็นเงินขวัญถุงใช้ประโยชน์ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ในพื้นที่ สนองพระราชปณิธาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

วันนี้ ( 13 ก.ย.65 ) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธาน นำหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ พัฒนาการอำเภอ คณะกรรมการเครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับจังหวัด วิทยากรกระบวนการกองทุนแม่ของแผ่นดินภาคประชาชน เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนจังหวัดจันทบุรี และตัวแทนหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2564 และ ปี 2565 ร่วมพิธีรับมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดินเพื่อจะได้นำเงินพระราชทานขวัญถุง

ไปใช้ประโยชน์ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ในพื้นที่ สนองพระราชปณิธาน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยครั้งนี้มีผู้แทนหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินจำนวน 21 หมู่บ้านเข้ารับมอบเงินพระราชทานขวัญถุงกองทุนแม่ของแผ่นดินหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ แบ่งเป็นหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2564จำนวน 10 หมู่บ้าน และ หมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน ปี 2565 จำนวน 11 หมู่บ้าน

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Related posts