จันทบุรี- เตือนภัย! มิจฉาชีพ จันทบุรี หลอกขายน้ำมันพืชราคาถูก

จันทบุรี- เตือนภัย! มิจฉาชีพ จันทบุรี หลอกขายน้ำมันพืชราคาถูก ก่อนชิงเงินหลบหนี แม่ค้าเผย ทำทีของซื้อของ ก่อนออกอุบายมีน้ำมันพืชราคาถูกขายให้


.
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางปราณี ขุนโขน (ป้าติ๋ม) ขายอาหารตามสั่งและก๋วยเตี๋ยวในจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่า ถูกมิจฉาชีพสาวรายหนึ่ง มาหลอกสั่งอาหารตามสั่งที่ร้าน 2 กล่อง พร้อมกับถามแม่ค้าว่าสนใจน้ำมันพืชไหม มีน้ำมันพืชราคาถูกขาย ขวดละ 40 บาท ทางแม่ค้านั้นเอ๊ะใจขึ้นมาก่อน พร้อมกับถามว่าทำไมถูกจังได้มาจากที่ไหน ด้านสาวที่มาหลอกแม่ค้าบอกว่า มีแหล่งที่ตนสามารถเอามาในราคาถูกได้ แม่ค้าร้านอาหารตามสั่งจึงบอกว่าไม่เอา ไม่สนใจ ก่อนที่มิจฉาชีพรายนี้จะบอกว่างั้นข้าวที่สั่งไว้เดี๋ยวมาเอานะ ขอไปเอาของก่อนแปปนึง แล้วก็หายจากร้านไปเลยไม่กลับมาอีก

ขณะเดียวกัน นางเจียม พุ่งชน ชาวบ้านที่อยู่ในกลุ่มขายลูกชิ้น ไส้กรอก เล่าว่า ตนเองก็ถูกมิจฉาชีพรายนี้หลอกเช่นกัน โดยเข้ามาทำทีซื้อไส้กรอก พร้อมกับออกอุบายว่า สนใจน้ำมันพืชราคาถูกไหม ขวดละ 40 บาท ลังละ 480 ซึ่งตนก็อยู่กับกลุ่มเพื่อนหลายคน ก็เห็นว่าราคาถูก จะตัดสินใจที่จะรวมเงินกันสั่งซื้อ แล้วค่อยนำมาแบ่งกัน แต่ด้านมิจฉาชีพบอกว่า เอาตังค์ให้ตนก่อนได้ไหม ตนจะได้ไปเอาน้ำมันที่โกดัง แล้วเดี๋ยวเอามาส่ง ก็เลยตัดสินใจให้แบงค์ 500 ไป แล้วมิจฉาชีพก็หายไปเลย
จึงอยากจะฝากเตือนภัยมิจฉาชีพรายนี้ ให้คนที่พบเห็นในลักษณะนี้ โปรดระวัง โดยลักษณะของมิจฉาชีพรายนี้ เป็นหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี มีรูปร่างอ้วนท้วม ขับรถเวฟสีดำ มาคนเดียว

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Related posts