กาฬสินธุ์ เปิดตัวรถรุ่นใหม่เอาใจวัยทำงาน

บริษัท โตโยต้า กาฬสินธุ์ จำกัด เปิดตัวรถยนต์เก๋ง Yaris ATIV “นี่แหละ…รถของเรา” สุดยอดยนตกรรมสายพันธุ์โตโยต้า รุ่นใหม่ ปลอดภัย ประหยัดน้ำมัน เอาใจคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน พร้อมทดลองขับและสั่งจอง พิเศษสุดจองรถวันนี้ ได้รับแพ็คเกจพิเศษประกันภัยชั้น 1 ฟรี โดยเฉพาะลูกค้าเก่าจะได้รับสิทธิ์ดาวน์ 0% ขณะที่ลูกค้าใหม่เงื่อนไขเบาๆ ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย


วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่โชว์รูม บริษัท โตโยต้ากาฬสินธุ์ จำกัด นางสาวสิรีธร ยนต์ตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมพนักงาน บริษัท โตโยต้ากาฬสินธุ์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์เก๋ง โตโยต้า “Yaris ATIV” (ยาริส เอทีฟ) “นี่แหละ…รถของเรา” โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้า ประชาชน เข้าชมและร่วมกิจกรรม บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ได้รับการตอบรับจากลูกค้า ประชาชนให้ความสนใจร่วมกิจกรรมตลอดวัน


นางสาวสิรีธร ยนต์ตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โตโยต้ากาฬสินธุ์ จำกัด กล่าวว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการเปิดตัว รถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส เอทีฟ ใหม่ อย่างเป็นทางการของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้าทั่วประเทศพร้อมกัน ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส เอทีฟ แล้ว ยังจะได้รับความประทับใจ และสนุกสนานกับการเล่มเกมรับรางวัล พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้จอง ทดลองขับอีกด้วย ซึ่งในส่วนของการจองรถนั้น จะได้รับแพ็คเกจพิเศษทันที คือประกันภัยชั้น 1 ฟรี และโดยเฉพาะลูกค้าเก่า จะได้รับสิทธิ์ดาวน์ 0% ขณะที่ลูกค้าใหม่เงื่อนไขเบาๆ ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย


นางสาวสิรีธรกล่าวอีกว่า สำหรับ โตโยต้า Yaris ATIV เป็นรถยนต์ซีดาน 4 ประตู ที่ใช้สไตล์ตัวถัง Fastback ด้วยแนวหลังคาลาดยาวไปจนเกือบสุดท้ายรถ เพื่อให้สัดส่วนดูสปอร์ตปราดเปรียว และเพิ่มความพรีเมียมด้วยกระจกหน้าต่างด้านข้างแบบ 3 บาน เหมือนที่โตโยต้าใช้ในรถซีดานที่มีขนาดใหญ่กว่า นอกจากนี้ยังใช้ไฟหน้าเป็นแบบ LED ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว สีทูโทนเหมือนกัน ส่วนไฟ Neon LED สำหรับวิ่งกลางวัน ไฟท้าย LED พร้อมไฟเลี้ยววิ่งได้ ส่วนอุปกรณ์ด้านในที่น่าสนใจมีทั้งมาตรวัดดิจิทัล เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว (รุ่น Sport ขนาด 8 นิ้ว) รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนเบรคมือไฟฟ้า ระบบกรองฝุ่น PM2.5 พร้อมสถานะแจ้งเตือนระดับฝุ่นภายในห้องโดยสาร และยังมีกล้องบันทึกภาพหน้ารถและกล้องมองภาพรอบคัน


“โตโยต้า Yaris ATIV จึงเป็นมิติใหม่และตอบโจทย์ความต้องการใช้รถในราคาประหยัด การออกแบบสุดปราดเปรียวผสานความสปอร์ตทรงพลัง ที่มาพร้อมชุดแต่งหลากหลายสไตล์ ถูกพัฒนาให้เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เป็นเจ้าของ และตอบสนองความต้องการ เหมาะสมยิ่งกับคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน อย่างที่เรียกว่าโตโยต้า Yaris ATIV นี่แหละรถของเรา อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นอีกทางเลือกของลูกค้า ประชาชน ที่สนใจและให้ความอุปการคุณ เลือกใช้ยนตรกรรมสายพันธุ์โตโยต้า ในช่วงนี้ บริษัท โตโยต้ากาฬสินธุ์ จำกัด ยังมีรถยนต์โตโยต้าอีกหลายรุ่น เช่น นิว ฟอร์จูนเนอร์ เลเจนเดอร์, ไฮลักซ์ รีโว่ พรีรันเนอร์ และ 4×4 ให้เลือกชมและเลือกสั่งจองอีกด้วย สนใจเชิญชมและสั่งจองที่ บริษัท โตโยต้ากาฬสินธุ์ จำกัด” นางสาวสิรีธรกล่าว

Related posts