‘ชลน่าน’ ปลุกพลัง ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ฝ่าด่านการเลือกตั้งทุกกติกา เดินหน้าแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

‘ชลน่าน’ ปลุกพลัง ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ฝ่าด่านการเลือกตั้งทุกกติกา เดินหน้าแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงก้าวต่อไปของพรรคเพื่อไทย ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้าบนเวที ‘ครอบครัวเพื่อไทย ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด’ ว่าผู้มีอำนาจจะแก้กติกาการเลือกตั้งด้วยกระบวนการไม่ยุติธรรมอย่างไรก็ตาม พรรคเพื่อไทยก็ยังจะชนะการเลือกตั้งอย่างแลนด์สไลด์ ด้วยกลไกคือ พรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทย เพื่อไปสู่เป้าหมายจัดตั้งรัฐบาล 250 เสียงขึ้นไปให้สำเร็จ

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า รัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา หวาดกลัวยุทธศาสตร์ ‘แลนด์สไลด์’ ของพรรคเพื่อไทย ถึงขนาดส่งสัญญาณเปลี่ยนกติการการเลือกตั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ จาก หาร 100 ให้เป็นหาร 500 ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่สามารถยอมรับกระบวนออกกฏหมายที่มิชอบ เพราะไม่สามารถร่วมออกกฏหมายเผด็จการมาบังคับใช้กับประชาชน และต้องดำเนินการยับยั้งกฏหมายเผด็จการ

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวต่อว่า ชาวเชียงรายและคนไทยทุกคน ต้องการชีวิตที่ดีกว่า แม้เราจะเคยเจอกับกติกาที่ไม่เป็นธรรมผูกมัดมือเท้า แต่เราก็ยังเดินก้าวต่อได้ ด้วยสองขาของเรา คือขาของพรรคเพื่อไทย และขาของครอบครัวเพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ จังหวัดเชียงรายจะมี ส.ส.ในระบบเขตเลือกตั้ง 8 คน เราจึงต้องสามัคคี เพื่อฝ่าทุกกติกาที่ถูกสร้างขึ้นมาขัดขวางเราให้สำเร็จ

“เราจะทำงานคู่ขนานกันผ่านกลไกครอบครัวเพื่อไทย เพื่อผลักดันฝันของคนเชียงราย การแก้ปัญหายาเสพติด คุ้มครองชาติพันธุ์ ส่งเสริมท่องเที่ยว เมืองคู่แฝดเชียงใหม่-เชียงราย ส่งเสริมการค้าชายแดน จึงต้องเลือกเพื่อไทยให้เป็นรัฐบาล แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้ ส.ส. มากกว่า 250 คน เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเพื่อคืนชีวิตที่ดีให้คนไทย และพี่น้องเราชาวเชียงรายได้ลืมตาอ้าปาก”หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าว

Related posts