#ลำปาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ลงพื้นที่ลำปาง ขอบคุณไว้วางใจเลือก ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยเป็นตัวแทนชาวลำปาง

#ลำปาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ลงพื้นที่ลำปาง ขอบคุณไว้วางใจเลือก ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยเป็นตัวแทนชาวลำปาง

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรศรี รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นายณพล (สัมภาษณ์) บริบูรณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ชลบุรี พันตำรวจเอก พงศ์พล พงษ์พิลา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อยุธยา เขต 3 นายนิพันธ์ เทียมหงษ์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นายธิติพัทธ์ นรวิทย์โชติกุล (ช้าง) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี กรุงเทพฯ นายพนมเธียร ศิระธนรักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ลำปาง เขต 1 นายรุ่งโรจน์ เอื้อจริง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลำปาง เขต 2 นายประยูร แก้วเดียวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลำปาง เขต 3 ได้ลงพื้นที่ จ.ลำปาง เพื่อขอบคุณที่ชาว จ.ลำปางได้เลือก นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย ชนะนายวัฒนา สิทธิวัง จากพรรคเศรษฐกิจและนายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์จากพรรคพลังสังคมใหม่ และถือว่านายเดชทวี เป็น ส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งคนแรกของพรรคเสรีรวมไทย โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างมากมาย

หลังจากนั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าวว่า การเดินทางมาที่ จ.ลำปางครั้งนี้ เพื่อมาขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาว จ.ลำปาง สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ครั้งที่ผ่านมา ที่ได้สนับสนุนพรรคเสรีรวมไทยโดยมาละคะแนนกันอย่างล้นหลาม ทั้งที่คิดว่าจะได้ประมาณ 30,000 คะแนน แต่ได้คะแนนมากว่า 55,000 คะแนน ถือว่าเป็นผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ได้คะแนนมากกว่า 55,000 คะแนน ยืนยันจะไม่ทิ้งคนลำปางอย่างแน่นอน ที่สำคัญถือว่ามี ส.ส.เขตเลือกตั้งเป็นคนแรกของพรรคเสรีรวมไทย หากมีโอกาสจะแวะมาเยี่ยมเยือนชาว จ.ลำปางให้บ่อยมากยิ่งขึ้น

#ภาพ/ข่าว นภชนก เหมือนนามอญ ณพล บริบูรณ์ ผู้อำนวยการ ชลนิวส์ทีวีออนไลน์ อำนวยการผลิต 087-6142444 สำนักงานเลขที่ 8/68 ซอย 3 หมู่ 2 ต เสม็ด อ เมือง จ ชลบุรี 20000.

 

Related posts