ทักษิณ โฟนอินขอบคุณชาวปทุมธานีย้ำหากกลับไปจะช่วยแก้ปัญหาความยากจน

ทักษิณ โฟนอินขอบคุณชาวปทุมธานีย้ำหากกลับไปจะช่วยแก้ปัญหาความยากจน

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ลานตลาดนัดหน้าวัดธัญญะผล ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานี และ ครอบครัวเพื่อไทย(พท.) โดยมีพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​ (อบจ.) ปทุมธานี นายเสวก ประเสริฐสุข รองนายก อบจ.ปทุมธานี นายศรรัก มาลัยทอง แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี

นายเบาหวิว มณีแจ่ม เจ้าของคิตตี้รีสอร์ทอันโด่งดังที่จังหวัดเลย ซึ่งเป็นแกนนำคนเสื้อแดงลำลูกกา นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 6 นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 7 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และ กลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 400 คนร่วมงานอวยพรวันคล้ายวันเกิด ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีอายุครบ 73 ปีในวันนี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​ (อบจ.) ปทุมธานี ได้กล่าวว่าถึง ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงหนึ่งว่าสมัยตนเองยังคงเป็นตำรวจและท่าน ดร.ทักษิณ ยังเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่นั้นท่านได้สั่งสอนตนเองมาโดยตลอดโดยเฉพาะท่านได้สอนว่าพี่เป็นนักการเมืองนั้นจะต้องทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนรัก เหมือนกับที่ตนเองเป็นตำรวจจะต้องทำอย่างไรให้ชาวบ้านรักและทำอย่างไรให้ลูกน้องรัก

ต่อจากนั้นพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​ (อบจ.) ปทุมธานี ได้เป็นประธานอวยพรพร้อมเป่าเค้กและร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดง และ ครอบครัวเพื่อไทย(พท.) ส่งเสียงขับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 73 ปี แก่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้โฟนอินจากประเทศดูไบมาพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดง และ ครอบครัวเพื่อไทย (พท.)

ในขณะที่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้โฟนอินมานั้นได้กล่าวว่าวันนี้ก็ขอขอบคุณชาวปทุมธานี ที่ยังให้ความเป็นห่วงและร่วมอวยพรกันทุกๆปี ซึ่งหากตนเองได้โอกาสได้กลับประเทศไทย จะไปช่วยพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​ (อบจ.) ปทุมธานี แก้ไขปัญหาความยากจนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป

 

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

 

Related posts