#เราทำความดีด้วยใจไปกับโรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง

#เราทำความดีด้วยใจไปกับโรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง

นำทีมโดยคุณภูวิศธรณ์ เลิศวีระศิริกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง พร้อมคณะทำงาน Centrality อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง อาทิ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบ้านฉาง, ไทวัสดุสาขาบ้านฉาง, Power buy, Super sport, Go Wow, Tops Market และ KFC เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทาสีตีเส้นเครื่องหมายจราจร และทางม้าลาย เพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนในเขตเส้นถนนสุขุมวิทในตัวเมืองบ้านฉาง

โดยได้รับเกียรติจาก นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือจากหลายภาคส่วนในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง แกนนำโดยกลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย ที่ส่งมอบสีทาถนน และป้ายสัญลักษณ์ข้ามถนนให้กับหมวดทางหลวงบ้านฉาง และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอบ้านฉาง โดยจิตอาสา ประชาชน และภาคเอกชน จำนวนจิตอาสาร่วมกว่า 300 คน ได้ร่วมกันทาสีตีเส้นเครื่องหมายจราจร และทางม้าลายบนถนน รวม 3 จุด ประกอบด้วย บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านฉาง บริเวณสามแยกถนนศูนย์การค้าบ้านฉาง และบริเวณทางข้ามหรือทางม้าลายหน้าโลตัสบ้านฉาง ทั้งนี้ เพื่อปรับปรุงเส้นทางจราจรให้มีสภาพที่พร้อมใช้งานแก่ประชาชนทั่วไป และเพื่อสร้างความปลอดภัยบนท้องถนน

นับว่าเป็นกิจกรรมครั้งแรกของคณะทำงาน Centrality อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองที่ได้มีส่วนร่วมกับชุมชนทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในท้องถิ่นอำเภอบ้านฉาง และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีต่อชุมชนโดยรอบสืบต่อไป โดยทางคณะทำงานฯ ได้ส่งมอบอุปกรณ์แปรงทาสีจำนวน 20 ชิ้น และแปรงลุกกลิ้งจำนวน 10 ชิ้น เพื่อส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ของหมวดทางหลวงบ้านฉาง ในการใช้งานปรับปรุงดูแลพัฒนาเส้นทางจราจรบนท้องถนนต่อไปนั่นเอง

🛒ที่สุดของแหล่งช้อปปิ้งเหนือระดับกับจุดหมายใหม่ที่ครบครันทันสมัยตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และพบกับโปรดีย์ๆ จากร้านค้าชั้นนำมากมาย ยกขบวนมาเติมความสุขให้อย่างต่อเนื่องร่วมเปิดบ้านใหม่ ได้ในวันนี้
โรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง ที่ทำให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์
#RobinsonLifestyle #Banchang
#โรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง #CentralRetail #RobinsonLifestyleBanchang #SenseofIsland
#MakeEverydaySpecial #บ้านฉางบ้านฉันให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ

Related posts