เชียงใหม่- ทีเส็บมอบส่วนลดพิเศษสำหรับการจัดกิจกรรมไมซ์ภายใต้แคมเปญ #เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุม

เชียงใหม่- ทีเส็บมอบส่วนลดพิเศษสำหรับการจัดกิจกรรมไมซ์ภายใต้แคมเปญ #เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุม

สืบเนื่องจากแคมเปญเปิดเมือง #เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุม ที่จังหวัดเชียงใหม่ จัดขึ้นร่วมกับทีเส็บและภาคีเครือข่ายจังหวัดเชียงใหม่กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกรีนซีซั่นตั้งแต่มิถุนายน – กันยายน 2565 โดยเริ่มเปิดแคมเปญต้อนรับงาน FTI Expo 2022 ซึ่งนับเป็นกิจกรรมไมซ์ขนาดใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นหมุดหมายของการเปิดเมืองครั้งแรกหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายนั้น

ทางทีเส็บจึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้แคมเปญ #เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุม อย่างต่อเนื่อง โดยมอบส่วนลดพิเศษ 5,000 บาท จำนวน 20 สิทธิ์แก่หน่วยงานหรือองค์กรที่ต้องการจัดกิจกรรมไมซ์ในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงื่อนไขดังนี้
1. หน่วยงานหรือองค์กรจะต้องติดต่อผู้ประกอบการที่อยู่บนแพล็ตฟอร์มไทยไมซ์คอนเน็ค (Thai Mice Connect) เท่านั้น
2. ต้องเป็นการจัดกิจกรรมไมซ์ใน 7 รูปแบบ ได้แก่ กิจกรรมการประชุม สัมมนา การเดินทางเพื่อเป็นรางวัล การอบรม กิจกรรมเพื่อสังคม กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ และกิจกรรมร่วมกับชุมชน
3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมขั้นต่ำ 30 คน
4. การจัดกิจกรรมใช้เวลาอย่างน้อย 6 ชั่วโมง (ไม่รวมชั่วโมงพักเที่ยง)
5. แคมเปญนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 15 กันยายน 2565

การส่งเสริมการตลาดครั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญเปิดเมือง #เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุมด้วยการกระตุ้นให้มีการจัดกิจกรรมไมซ์ภายในเมืองเชียงใหม่ เพื่อช่วยสร้างเศรษฐกิจและสร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์ ที่สำคัญยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้ใช้แพล็ตฟอร์มออนไลน์เป็นโอกาสและช่องทางการตลาดที่เกิดประโยชน์ร่วมกัน รวมทั้งเป็นการสร้างระบบนิเวศอุตสาหกรรมไมซ์ให้เข้มแข็งอีกด้วย

หน่วยงานหรือองค์กรที่สนใจลงทะเบียนใช้สิทธิ์ สามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3A7jcET, Call Center Thai Mice Connect 02 430 6722, Line @thaimiceconnect และเข้าดูรายชื่อผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแคมเปญได้ที่ www.thaimiceconnect.com

พัฒนชัย/เชียงใหม่

Related posts