บีแอลซีพี สนับสนุนและร่วมพิธีเปิดกิจกรรมวิ่ง “MTP Port Run For Health #1”

บีแอลซีพี สนับสนุนและร่วมพิธีเปิดกิจกรรมวิ่ง “MTP Port Run For Health #1”

วันที่ 7 กรกฏาคม 2565 – นายอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานบริหารและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) ร่วมสนับสนุนงบประมาณ และร่วมพิธีเปิดกิจกรรมวิ่งในโครงการ “MTP Port Run For Health #1” จัดโดยสำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานภาครัฐภาคอุตสาหกรรมและชุมชนและส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้มีสุขภาพที่ดีตามข้อกำหนดการเป็นเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศในระดับ ECO world class

บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมคุณภาพชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี และร่วมปฎิบัติตามข้อกำหนดการเป็นเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ที่มุ่งสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมให้เกิดการบริหารจัดการทรัพยากรและพลังงานอย่างคุ้มค่า พร้อมกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต พัฒนาเศรษฐกิจชุมชน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ และเป็นที่พึ่งของชุมชนในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและคุณภาพสิ่งแวดล้อม

กิจกรรมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศของบริษัทฯ อาทิเช่น การใช้ประโยชน์จากของเสีย การนำน้ำกลับมาใช้ใหม่ กิจกรรมการลดคาร์บอน การสร้างระบบนิเวศและความหลากหลายทางชีวภาพ เป็นต้น บีแอลซีพีพร้อมสนองนโยบายชาติที่ต้องการลดก๊าซเรือนกระจก มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างต่อเนื่อง

บีแอลซีพี ร่วมสร้างสังคมน่าอยู่ เคียงคู่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

 

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts