AIS ภาคตะวันออก ตอกย้ำแคมเปญ ศึกแดงเดือดในไทย แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พลู สุด Exclusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ชมฟรีผ่าน AIS PLAY พร้อมผนึก SF ให้ลูกค้าตีตั๋วเข้าเชียร์ในโรงหนัง ทั่วภาคตะวันออก

AIS ภาคตะวันออก ตอกย้ำแคมเปญ ศึกแดงเดือดในไทย แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พลู สุด Exclusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ชมฟรีผ่าน AIS PLAY พร้อมผนึก SF ให้ลูกค้าตีตั๋วเข้าเชียร์ในโรงหนัง ทั่วภาคตะวันออก


28 มิถุนายน 2565 : AIS ขอเชิญชวนคอบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ กว่า 47 สาขาทั่วประเทศ รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง ให้แฟนบอล
“ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง” เข้าเชียร์กัน นอกจากนี้สุด Exclusive เฉพาะลูกค้าเอไอเอส รับชมสดผ่าน
“AIS PLAY” ได้ทุกช่องทาง และกล่อง AIS PLAYBOX เต็มอิ่มไปกับเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดแบบ 360 องศาผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR แบบ Real Time รองรับกลุ่มแฟนบอลในวงกว้าง และพื้นที่ห่างไกล เติมเต็มประสบการณ์เสมือนนั่งอยู่ในสนามจริง

นายสมภพ กิตติวิรุฬวัฒน หัวหน้าแผนกงานขายและการตลาด ภาคตะวันออก เอไอเอส กล่าวว่า
“ตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจของ AIS ที่เรายังคงรักษาสถานะความเป็นผู้นำมาอย่างต่อเนื่อง เหตุผลสำคัญนอกเหนือจากการมุ่งพัฒนาโครงข่าย Digital จากเทคโนโลยี 5G เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตของคนไทยแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดในทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่เราได้ส่งมอบความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้นกับศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเกิดขึ้นในรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ด้วยการจับมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขันเตรียมร่วมกันถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY แบบ


เอ็กคลูซีฟช่องทางเดียวในประเทศไทย พิเศษไปกว่านั้นเรายังนำเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดแบบ 360 องศา มาให้ลูกค้าได้รับชมผ่านทาง AIS 5G Play VR เสมือนได้นั่งชมติดขอบสนามอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์นี้มาก่อน
นอกเหนือจากการรับชมผ่านทางหน้าจอบน AIS PLAY แล้ว เรายังเพิ่มความพิเศษให้ลูกค้าสามารถรับชมการแข่งขันผ่านจอโรงภาพยนตร์ด้วยระบบภาพและเสียงให้แฟนบอลได้รับชมและเชียร์กันแบบจัดเต็ม ผ่านความร่วมมือกับ เอส เอฟ ที่ลูกค้า AIS สามารถซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้ในโรงภาพยนตร์เอสเอฟทั่วประเทศ

โดย SF ในพื้นที่ภาคตะวันออก ที่ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วได้
มีทั้งหมด 10 แห่ง ดังนี้
1.SF เซ็นทรัลพัทยา บีช
2.SF เซ็นทรัล ชลบุรี
3.SF โรบินสัน จันทบุรี
4.SF โรบินสัน ฉะเชิงเทรา
5.SF โรบินสัน ปราจีนบุรี
6.SF โรบินสัน บ่อวิน
7.SF โรบินสัน บ้านฉาง
8.SF แพชชั่น ระยอง
9.SF บิ๊กซี สระแก้ว
10.SF ฮาร์เบอร์ แหลมฉบัง ชลบุรี

โดยแฟนบอลจะได้รับชม ศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิ “แจ็คสัน หวัง” มาร้องเพลงอุ่นเครื่องแบบเต็มอิ่ม
1 ชั่วโมงเต็มก่อนเปิดสนาม โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว และเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขัน และดู Red World Opening Live

เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนความไว้วางใจที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลการสื่อสารและดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าศึกแดงเดือดนัดประวัติศาสตร์นี้ ลูกค้า AIS จะได้รับแบบจัดหนักจัดเต็มครบทุกช่องทาง ทั้งการรับชมแบบออนไลน์ถ่ายทอดสด การรับชมแบบเสียงคมชัดในโรงหนังและการรับชมแบบติดขอบสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นสำคัญที่สะท้อนความตั้งใจของเราที่อยากให้ทุกคนอยู่กับ AIS ที่ดีสุด” นายสมภพ กล่าวทิ้งท้าย

#AIS #SF #THEMATCHBangkokCenturyCup2022 #อยู่กับเอไอเอสดีที่สุด

Related posts