คลื่นลูกใหม่แห่งวงการพระเครื่อง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี น้องภูมิ อติรุจ วงษาเหวก (ภูมิ สองสี่เก้า)

คลื่นลูกใหม่แห่งวงการพระเครื่อง หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี น้องภูมิ อติรุจ วงษาเหวก (ภูมิ สองสี่เก้า)

 


ภูมิ อติรุจน์ หรือในวงการเรียก ว่าบังภูมิ วัย 24 ปี เซียนพระหน้าใหม่ที่ก้าวขึ้นมาอย่างรวดเร็วกล้าได้กล้าเสียภายในเวลาไม่กี่ปีไม่ว่าเซียนใหญ่ เซียนเล็กต้องเป็นที่รู้จักเพราะการเลือกหา การคัดสรรพระสวยเทพๆ กล้าได้กล้าเสียในการลงทุน และการสู้ราคา ถ้าเป็นสายหลวงปู่โต๊ะไม่มีคำว่าถ้อยเลยทีเดียว
ประวัติก่อนเข้ามาสู่วงการพระเครื่องไทย ภูมิ อติรุจ หรือน้องภูมิ เป็นชาวชัยนาท โดยศึกษาจบที่วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท และมาจบการศึกษาปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

ช่วงชีวิตก่อนเข้าสู่วงการที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร จึงต้องทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเพื่อแบ่งเบาทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานพาร์ทาม งานประจำ รับงานพิธีกร อีเว้นท์ต่างๆ แต่ด้วยที่ตัวเองมีบุคลิกดีจึงมีโอกาสได้เข้าสู่วงการบันเทิงในระยะเวลาสั้นๆซึ่งก็ไม่ได้ตอบโจทก์ในชีวิต โดยช่วงที่เข้ามาทำงานและศึกษาในกรุงเทพฯ ได้มีความชอบพระเครื่องตั้งเเต่เด็กๆ ตอนนั่นมีต้นทุนเข้ามาเล่นพระจากการถ่ายเเบบรับงานโฆษณา เลยถามน้าชายว่ามีพระเกจิรุ่นไหนในยุคนี้น่าเก็บบ้างน้าชายเลยบอกว่าหลวงปู่โต๊ะ เลย ได้มีโอกาสเข้าไปกราบบูชา หลวงปู่โต๊ะ แห่งวัดประดู่ฉิมพลี

จึงเกิดความชอบและความชอบจึงเกิดแรงศรัทธาใน หลวงปู่โต๊ะ และได้เข้าไปกราบอยู่บ่อยครั้งและเริ่มเช่าหาพระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะเพื่อบูชาและแลกเปลี่ยน ด้วยความเป็นคนที่ทำอะไรจริงจังและทำอะไรแล้วต้องสุดทาง จึงหันมาเริ่มศึกษาจากพี่ๆในวงการจนเรียกได้ว่าไม่ต้องลงกล้องก็บอกได้ทันทีว่าพระเครื่องหลวงปู่โต๊ะองค์นั้นๆ เข้าเกณฑ์หรือไม่เข้าไม่เกณฑ์ที่เล่นหากันหรือไม่


เมื่อความรักและความชอบบวกกับความศรัทธาจนเกิดกลายเป็นอาชีพทำให้ตนเองเข้าสู่วงการและเป็นที่รักของเซียนเบอร์ต้นๆของประเทศไทย ด้วยความเป็นเด็กที่นอบน้อมและมีสัมมาคารวะการก้าวขึ้นเป็นเซียนใหม่ระดับแถวหน้าคงไม่เป็นเรื่องยากและความใจถึงในการเช่าหาด้วยประโยคที่ว่า “พระสวยไม่มีคำว่าราคากลาง”


ล่าสุด น้องภูมิ สองสี่เก้า ได้ทำวงการพระเครื่องหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ต้องสั่นสะเทือนด้วยการเช่าพระจาก คุณนพ สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 ด้วยราคา 1.3 ล้านบาท เป็นพระปิดตาจัมโบ้เนื้อผงเกสร ปี2521-2523 พระองค์นี้เรทราคาเล่นหากันในตลาด 400,000-600,000ตามความสวย เเต่พระองค์นี้คือที่สุด ของรุ่น เจ้าของเปิดราคามาด้วยความกล้าได้กล้าเสียกล้าลงทุน ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเซียนหน้าใหม่คนนี้จะสั่นสะเทือนวงกลางพระเครื่องของประเทศไทยได้อีกขนาดไหน

และพระเครื่องของหลวงปู่โต๊ะ แห่งวัดประดู่ฉิมพลีในเร็ววันนี้น่าจะร้อนแรงขึ้นกันเองทีเดียวก็ว่าได้ปัจจุบัน น้องภูมิ อติรุจ มีร้านพระเครื่องอยู่ที่พันทิพย์งามวงวานชั้น3 ใครสนใจจะปล่อยหรือเช่าหาบูชาก็ไปเจอกันที่ร้านเต็มข้อ พระเครื่องกันได้ และฝากติดตามเพจ ภูมิ 249 FC ไว้ติดตามข่าวสารกันได้นะครับ

Related posts