‘แพทองธาร-ณัฐวุฒิ’ นำทัพ ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ลุย ‘ศรีสะเกษ’ เปิดมหกรรมไล่หนูตีงูเห่า พร้อมเปิดตัวตัวแทนพรรคในการรับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ

‘แพทองธาร-ณัฐวุฒิ’ นำทัพ ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ลุย ‘ศรีสะเกษ’ เปิดมหกรรมไล่หนูตีงูเห่า พร้อมเปิดตัวตัวแทนพรรคในการรับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ


นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่าพรรคเพื่อไทย กำหนดจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ที่จังหวัดศรีสะเกษ ‘ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า’ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 โดยจะเป็นรูปแบบการเดินสายพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนใน 3 เวที ใน 3 พื้นที่ คือ อำเภออุทุมพรพิสัย อำเภอราษีไศลและอำเภอขุนหาญ นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่เปิดตัวรับภารกิจขับเคลื่อนครอบครัวเพื่อไทยทั้งระบบ จะลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรคและนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย รวมไปถึง ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษครั้งนี้เป็นการลงไปพูดคุย รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำข้อมูลมาจัดทำนโยบายในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน อันเป็นหัวใจหลักของพรรคเพื่อไทย ที่สืบทอดมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง เพื่อนำพาพี่น้องประชาชนและประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตหลุมดำที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดไร้ความสามารถของรัฐบาลในปัจจุบัน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า’ นั้นจะมีการเปิดตัวผู้ที่พรรคฝากไว้ให้รับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรคในการประสานงานกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่และเสนอตัวมารับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง โดยพี่น้องประชาชนทั่วประเทศสามารถร่วมกิจกรรมครอบครัว โดยติดตามการถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty

//////////////

Related posts