สระแก้ว/ช่วยเหลือเด็กไทย ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์แทง 7 แผล

สระแก้ว/ช่วยเหลือเด็กไทย ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์แทง 7 แผล

*****วันที่ 14/06/65 เวลา 15:00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ กันจอมพลังทีมงานหมอปลา / ทนายไพศาลร้องผ่านร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพระเยาเขต 1 ประสานสถานทูตไทยประจำกรุงพนพเปญจากนั้น พ.ต.อ.รุ่ง ทองมนต์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ประสาน พ.อ ร.ต.อ.กฤษณะ เอี่ยมสอาด รองสารวัตร กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสระแก้วฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย น้องถูกหลอกไปทำงานที่กัมพูชา

หลังจากนั้นถูกแทง ทิ้งไว้ไปรักษาตัวที่ รพ.กุยบุรี จังหวัดบันเตียนเมียนเจย อยู่ที่รพ. 3 วันแล้ว อาการโคม่ามา กลับไทยไม่ได้เพราะถูกยึดพาสปอต และบัตร กันจอมพลังกำลังจะเข้าไปช่วยเหลือมา ที่ รพ.อรัญประเทศ นายสุรศักดิ์ ศรีวะวงค์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 80 หมู่ 5 ตำบลหนองเมือง อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นกลุ่มคนไทยทำงานให้กับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ในพื้นที่กรุงปอยเปต ตรงข้ามตลาดโรงเกลือ ได้ถูกกลุ่มคนไทยใช้อาวุธปลายแหลม แทงเข้าที่ลำตัวเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา

ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกุยบุรี จังหวัดบันเตียเมียนเจยซึ่งอาการยังโคม่า กระทั่งล่าสุด ทางญาติพี่น้อง ได้ประสานผ่านเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยโดยเฉพาะ ศพดส.ตร.และอีกหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขอนำตัวกลับมารักษาในฝั่งไทย ทีมข่าวได้สอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่ทีมชุดช่วยเหลือนายสุรศักดิ์ฯ พบว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ (14 มิ.ย.) ทางฝั่งกัมพูชา ได้นำตัวนายสุรศักดิ์ฯขึ้นรถโรงพยาบาลกุยบุรี ส่งตัวให้กับรถพยาบาลของโรงพยาบาลอรัญประเทศ ที่บริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก (ใต้ต้นโพธิ์) ที่จะถึงในช่วงเวลาเวลา 5 โมงเย็น

ล่าสุด ทางพันตำรวจเอกชุม ชาเล็ต รอง ผบก.ตรวจคนเข้าเมืองกรุงปอยเปต เป็นผู้แทนฝ่ายกัมพูชาส่งมอบนายสุรศักดิ์ฯให้กับเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองอรัญประเทศ ก่อนจะนำตัวขึ้นรถกู้ชีพของโรงพยาบาลอรัญประเทศนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอรัญประเทศแล้วในขณะนี้ ขณะที่นายสุรศักดิ์ ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ฝั่งไทยว่า คนไทยชื่อเบิร์ดเป็นคนก่อเหตุ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นกลุ่มแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือคนไทยที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง


*****นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ กันจอมพลังทีมงานหมอปลา กล่าวว่า นายสุรศักดิ์ ศรีวะวงค์ อาการหนักมากมีแผลผ่าตัดที่หน้าท้องเป็นแผลยาว มีการผ่าตัดที่ช่องปลอดทั้ง 2 ข้างใส่ท่อไว้ ฝากเตือนผู้ที่ไปทำงานในกัมพูชาอย่าหลงเชื้อการโฆษณาที่สวยหรูรายได้ดีพอได้เข้าไปทำเห็นทุกรายขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกลับประเทศไทยหรือบางรายเกือบเอาชีวิตไม่รอด

Related posts