SPRC จับมือ สนง.ประมงระยอง, ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลระยอง สร้างสีสันวันหยุด จัดกิจกรรม “The Mermaids & Fisherman Market” 3-5 มิ.ย.นี้

SPRC จับมือ สนง.ประมงระยอง, ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลระยอง สร้างสีสันวันหยุด จัดกิจกรรม “The Mermaids & Fisherman Market” 3-5 มิ.ย.นี้

 

บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC จับมือ สำนักงานประมงจังหวัดระยอง และศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลระยอง จัดกิจกรรม “The Mermaids & Fisherman Market” (เดอะเมอร์เมดส์ และ ฟิชเชอร์แมน มาร์เก็ต) เตรียมสร้างสีสันความสุขความบันเทิงต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลหยุดยาวด้วยหลากหลายกิจกรรม พร้อมชวนตื่นตาตื่นใจ ชม ชิม ช้อป สินค้ากว่า 30 ร้านค้า หวังส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ระหว่างวันที่ 3 ถึง 5 มิ.ย. 65 ณ บริเวณสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง

กิจกรรม “The Mermaids & Fisherman Market” (เดอะเมอร์เมดส์ และ ฟิชเชอร์แมน มาร์เก็ต) จัดขึ้นโดย สำนักงานประมงจังหวัดระยอง และ ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลระยอง ร่วมด้วย ชมรมผู้ประกอบการอาหารจังหวัดระยอง, สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเพ, กลุ่มประมงพื้นบ้าน, ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม โฮมสเตย์และร้านค้าในพื้นที่ปากคลอง ตำบลเพ โดย บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC ให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว ภายในวันเปิดงาน (3 มิ.ย. 65) ได้รับเกียรติจาก นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธาน โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC ร่วมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านเพ, ชมรมผู้ประกอบการอาหารจังหวัดระยอง, กลุ่มประมงพื้นบ้าน, ผู้บริหารประกอบธุรกิจโรงแรม โฮมสเตย์และร้านค้าในพื้นที่ปากคลอง ตำบลเพ จะร่วมให้การต้อนรับ

ภายในงานตลอด 3 วัน จะจัดให้มีการแสดง Mermaid Show (โชว์นางเงือก) เวลา 09:00-16:00 น. ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 30 บาท และ เด็ก 10 บาท นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายสินค้าประมงทั้งของสด และของแห้ง และสินค้าชุมชน กว่า 30 ร้านค้า คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวและพี่น้องในพื้นที่เข้าร่วมงาน ไม่น้อยกว่า 3,000 คน/วัน สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่นในบริเวณบ้านเพให้ได้รับการฟื้นฟู

ห้ามพลาด! “The Mermaids & Fisherman Market” ณ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 3 ถึง 5 มิ.ย. 65
#SPRC #SPRCเคียงข้างสังคม

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts