โรงเรียนอนุบาลทับมา และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับมา ปฐมนิเทศผู้ปกครองเด็กนักเรียน เพื่อให้ทราบถึงนโยบายการจัดการศึกษา ประจำงบประมาณ 2565

โรงเรียนอนุบาลทับมา และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับมา ปฐมนิเทศผู้ปกครองเด็กนักเรียน เพื่อให้ทราบถึงนโยบายการจัดการศึกษา ประจำงบประมาณ 2565

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดการปฐมนิเทศผู้ปกครองเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลทับมา และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับมา ประจำปีงบประมาณ 2565 ในงานมีการบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ปกครองเด็กนักเรียน เรื่อง แนวคิดกับการพัฒนาการจัดการศึกษาในทศวรรษที่ 21 และการจัดการศึกษาในพื้นที่ EEC โดย น.ส.เรวีญา ขจิตเนติธรรม ปลัดเทศบาลตำบลทับมา การบริหารจัดการศึกษาในสถานศึกษา โดยนายวีรชัย ภักดีจอหอ ผู้อำนวยการกองการศึกษา เทศบาลตำบลทับมา และการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนในสถานศึกษา

โดยว่าที่ ร.ต.จรัล ภิญวัย ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลทับมา รวมทั้งการรายงานผลการดำเนินงานของสมาคมผู้ปกครอง และครูโรงเรียนอนุบาลทับมา และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับมา โดยนายสรวิชญ์ เพชรนคร รองปลัดเทศบาลตำบลทับมา โดยการปฐมนิเทศดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ทราบถึงนโยบายการจัดการศึกษา ประกอบกับแนวทางปฏิบัติ กฎระเบียบต่างๆ ของเทศบาลตำบลทับมา ที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาการศึกษา และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสถานศึกษา ผู้ปกครอง ผู้บริหาร คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ชุมชนและองค์กรเครือข่ายต่างๆ ในการส่งเสริมการพัฒนาการศึกษาท้องถิ่นและการศึกษาชาติ รวมทั้งเข้ามามีส่วนร่วมในการวางแผน และกำหนดทิศทางในการจัดการศึกษาให้เกิดคุณภาพตามนโยบายที่วางไว้ด้วย.

 

Related posts