ปราจีนบุรี-รถจักรยานยนต์ลักไก่กลับรถถูกกระบะพุ่งชนเจ็บ 2 ราย (ชมคลิป)

ปราจีนบุรี-รถจักรยานยนต์ลักไก่กลับรถถูกกระบะพุ่งชนเจ็บ 2 ราย

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=28E_GjT5TV8[/embedyt]

วันที่ 9 มกราคม 2565 พ.ต.ท.ณัณฐพฎ เทพมณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย บริเวณใกล้เคียงสี่แยกบ้านถนนต่ำ บนถนนสาย 33 ตัดใหม่ หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็นจุดกลับรถใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงบ้านถนนต่ำ หมู่ 6 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมืองปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3ฒค 4944 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ช่องทางขวา บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยจากการชนได้รับความเสียหาย มีนายธนเดช ทำมา อายุ 40ปี ชาวตำบลคลองหาด จังหวัดสระแก้ว เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฎ 4590 ฉะเชิงเทรา

มีร่องรอยถูกชนท้ายล้มตะแคงอยู่ร่องกลางถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย อยู่ในอาการเจ็บปวดบริเวณแผ่นหลัง ทราบชื่อนายวิทยา สุขประเสริฐ อายุ 24 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บหญิงอีก 1 ราย บาดแผลแตกบริเวณศีรษะ ชื่อนางสาววนิสรา มีชัย อายุ 26 ปี อาสาสมัครกู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลทั้ง 2 ราย


สอบถามนายธนเดช ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะให้การว่า ตนเองพร้อมครอบครัวเดินทางไปร่วมงานแต่งงาน กำลังจะขับรถกลับบ้านที่ตำบลคลองหาด จังหวัดสระแก้ว เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านถนนต่ำ ซึ่งฝั่งของตนเองเป็นจังหวะสัญญาณไฟเขียว พอข้ามช่วงแยกสัญญาณไฟมาพ้นแล้ว ด้านหน้าเป็นจุดกลับรถของเลนสวนฝั่งขวา กลับมีรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ขับขี่อยู่ในเลนซ้าย ขับข้ามมาตัดหน้ารถของตนเองอย่างกระชั้นชิดเพื่อลักไก่กลับรถ ตนเองพยายามเบรกแล้ว แต่หยุดรถไม่ทันชนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายอย่างละเอียดต่อไป

 

/////////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี

Related posts