“มาดามแป้ง” เผยทุกความรู้สึก หลัง “ช้างศึก” คว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2020

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดใจหลัง “ช้างศึก” คว้าแชมป์อาเซียน คัพ สมัยที่ 6 – ขอบคุณทุกเเรงเชียร์ของแฟนบอลชาวไทย

 

ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ด้วยสกอร์ 2-2 รวมผลสองนัด ชนะไปด้วยประตูรวม 6-2 คว้าแชมป์ศึกชิงเจ้าอาเซียน 2020 ได้สำเร็จ

 

“ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบคุณแทนน้องๆ ทุกคนสำหรับทุกกำลังใจ มาวันนี้เราคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ สมัยที่ 6 ได้สำเร็จ โดยที่หนนี้เราไม่แพ้ใครเลย” มาดามแป้ง กล่าวเริ่ม

“ชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นของขวัญให้แฟนบอลชาวไทยรับปีใหม่ 2565 อาจจะเป็นชิ้นเล็กๆ แต่ทุกคนมาด้วยใจจริง ที่อยากจะพิสูจน์ว่าฟุตบอลไทยไม่ได้เป็นรองใคร”

“การแข่งขันครั้งนี้ถือว่ากดดันพอสมควร เพราะเรายังต้องอยู่ภายใต้มาตรการแข่งขันแบบบับเบิ้ล ที่ทุกคนไม่สามารถออกไปไหนได้ ต้องอยู่แต่บนโรงแรมที่พัก แต่ทุกคนก็ผ่านมาได้ เพราะเรามีทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยม”

“แป้งขอขอบคุณทีมสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ขอบคุณพี่อ๊อด (พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง) และประธานสโมสรทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมกับความสำเร็จครั้งนี้ ทุกคนคือเบื้องหลังสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้

“และที่สำคัญแป้งยังต้องขอบคุณแรงใจ แรงเชียร์ของผู้เล่นคนที่ 12 ทุกคน อย่างที่แป้งบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช ผู้จัดการทีม ทุกคนเป็นประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึกไว้ แต่มือที่จะประคับประคองฟุตบอลไทยให้สูงยิ่งขึ้นก็คือมือของแฟนบอลชาวไทย สวัสดีปีใหม่ 2565 หวังว่าของขวัญชิ้นนี้จะเป็นสิ่งที่ดีงามสำหรับคนไทย ขอขอบคุณจากใจ”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันนี้ (2 ม.ค.2565) โดยสายการบินไทยสมายด์ แบบเช่าเหมาลำ เที่ยวบินที่ WE8703 ออกจากสนามบินชางงี เวลา 13.30 น. ถึงยังสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 14.50 น.

 

 

Related posts